วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2552

การสร้าง Blog

ก่อนที่เราจะสร้าง Blog ของ BlogSpot เราต้องมี User Email ของ Gmail ก่อนนะคับ
เอาละเริ่มต้นกันเลยสำหรับคนทีมี User แล้ว

1. ให้ทำการเข้าเว็บ Google แล้วกดเข้าสู่ระบบ



2. กรอก user และ password ให้ถูกต้อง



3. สังเกตุว่ามีบัญชีของฉันเพิ่มขึ้นมาและจะมีชื่อเมล์ของเราอยู่ด้านบนด้วย
จากนั้นเข้าเว็บ www.blogspot.com



4. เมื่อเข้ามาแล้วให้ใส่ user ของ Gmail



5. ใส่ชื่อตามที่ต้องการ



6. ทำการสร้าง url ของ Blog ของตัวเองโดยสร้างตามเงื่อนใขที่กำหนด



7. เลือกแม่แบบ Blog ตามที่ตนเองต้องการ



8. กดสิ้นสุด เพียงเท่านี้เราก็มี Blog เป็นของตัวเองไว้ใช้เป็นที่เรียบร้อยแล้วคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น